วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

อาทิตย์ที่สามครับ งานของอาทิตนี้คือการโทรหาลูกค้าที่ติดต่อไม่ได้ ทั้งหลายเป็นครั้งที่สองครับ จำนวน 127 คน เมื่อทำเสร็จสามารถ กู้ลูกค้าได้ อีก 61 รายครับ เหลือจำนวนลูกค้าที่ติดต่อไม่ได้อีก 66 รายครับ
ผมทำงานนี้ไปซักพักจึงรู้สึกว่างานที่ผมทำไม่ใช่แค่ฝึกงานหรืองานที่ทดลองงานครับ แต่เป็นงานจริงๆใช้งานจริงๆ


พี่เค้าเอาข้อมูลที่ผมทำไปใช้งานจริงๆๆครับ รู้สึกดีมากเลยที่พี่เค้าไว้วางใจ ให้งานเหมือน พนักงานตำแหน่ง CRM แทนที่จะให้งานที่ไมสำคัญแบบอื่นๆ แต่ก็เบื่อเหมือนกันนะครับ วันๆๆ โทรหาคุยกับคนเป็นร้อยคน เบลอเหมือนกัน จนผมเริ่มเกิดอาการ เบื่องานนี้แล้ว แต่ต้องทำให้เสร็จ เป็นจำนวนประมาณแปดร้อยรายครับ

ผมจะเริ่มทำงานโทรหาสลับกับงานกราฟฟิกหรืองาน Display อื่นๆสลับๆไปครับเพื่อการแก้อาการเบื่องานโทรหาลูกค้า ขอพักบ้างอะไรบ้างครับ แล้วเด๋วจะมาอัพ ของอาทิตย์ที่ 4 ในวัน อาทิตย์ครับ เริ่มชินแล้วครับ คิดดูนะครับ "นาย ตะวัน " มาทำงาน เกือบๆๆ เดือนแล้ว แต่ตื่นเช้าได้ทุกวัน เป็นไปได้เหรอ !!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น