วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สัปห์ดาที่ 4 สัปห์ดาแห่งความวุ่นวาย




ยิ่งใกล้สิ้นปี โครงการต่างๆต้องเกิดขึ้นเยอะแผนกการตลาดต้องคิด โครงการ โปรโมชั่น รูปกราฟฟิกส์ และ การจัดงานปีใหม่ของบริษัท สัปห์ดานี้พี่เค้าก็ให้ผมทำข้อมูลลูกค้าเหมือนเดิมแต่เป็นลูกค้าประเภทบัตรยังไม่หมดอายุ อีกจำนวน 219 ราย และติดต่อลูกค้ากลุ่มนี้ได้ค่อนค้างเยอะ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสถาปนิก และผู้บริหารหรือ เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง และ อินทีเรียดีไซน์ เจอลูกค้าประเภทนี้ บางคนเป็นอัจฉริยะ แล้วคงจะเก็บกดมากครับ พี่เค้าเล่นคุยกับผมซะครึ่งชั่วโมงสอนงานผม สอนทุกอย่าง ก็สนุกดีครับ และเพิ่งรู้ตัวว่างานที่ทำนี้เป็นงานที่สำคัญมากไม่ใช่การทดลองงานแต่เป็นการทำงานจริงๆจังๆ เพราะข้อมูลลูกค้า ต้องเป็นความลับแต่พี่เค้ากลับไว้ใจผมและให้งานนี้ผมทำ ยังมี รออีก เป็น พัน list 4 เดือนนี้ผมคงได้ทำ งานเป็น CRM ตลอดแน่นอนนเลยยย แล้วจะมาอัพเดทอีกอาทิตย์หน้าครับ กำลังลุ้นอยู่ว่าจะได้ เบี้ยเลี้ยงไหม เอิ้กๆๆ




ปล ได้เล่นเครื่อง mac ที่ฝ่ายกราฟฟิกส์ใช้งานด้วยละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น