วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่2 8 พ.ย. 53 - 12 พ.ย. 53

-โทร recheck ข้อมูลลูกค้า

-เดินเอกสาร

-ศึกษาและฝึกทำงานกราฟฟิกส์

****ปัญหาที่พบ

1.ลูกค้าไม่ให้ความร่วมมือจากการ recheck2.ยังไม่มีความชำนาญในโปรแกรม illastartor
***วิธีแก้ไขปํญหา

1.ใช้น้ำเสียงที่ อ่อนนุ่มและชวนลูกค้าคุยเพื่อแสดงสัมพันธ์ที่ดี

2.สอบถามในส่วนที่ทำไม่ได้จากพี่ฝ่าย กราฟฟิกส์

ประโยชน์ที่ได้รับ

-ฝึกการพูด

-ฝึกการใช้โปรแกรม illastartor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น