วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 7 13 ธ.ค. 53 - 18 ธ.ค. 53

-ช่วยขนของจัดแต่ง showroom
-แม็กใบปลิว ที่จะแจกให้แก่ลูกค้าดูราคาโปรโมชั่น ประมาณ 30000 แผ่น
-ทำ reserch สอบถามลูกค้าในงาน clearant sale
-ประจำบูทใน งาน ภายใน showroom คอยเสริฟน้ำ ของว่างให้ลูกค้าผู้มาร่วมงาน

***ปัญหาที่พบ
1.ลูกค้ามาร่วมงานค่อนข้างเยอะ แต่ผู้เก็บแบบสอบถามมีเราคนเดียว ทำให้เก็บไม่ทันต่อจำนวนลูกค้า
2.ของว่างไม่พอเสริฟต่อลูกค้า
3.ลูกค้าสอบถามข้อมูลสินค้าบางอย่างและโปรโมชั่น ซึ่งเราไม่ได้ทราบทั้งหมดจึงให้คำตอบได้ไม่ดีนัก
4.เป็นงานที่ตนเองไม่ถนัดในเรื่องงานบริการอาจจะทำได้ไม่ดีนัก

***วิธีแก้ปัญหา
1.ใช้วิธีแจกแบบสอบถามแก่ลูกค้าที่นั่งรอ
2.เมื่อลูกค้าถามคำถามที่ตอบไม่ได้ จะให้พี่ที่เป็น sale ช่วยแนะนำ
3.ศึกษาดู พี่ที่ร่วมงานที่บูธว่าต้องทำยังไง

ประโยชน์ที่ได้รับ
-รู้ระบบเวลา ทำงาน event
-ฝึกทำงานเป็นทีม
-ฝึกวิธีการพูดคุย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น