-โทร recheck ข้อมูลลูกค้า
-เดินเอกสาร-ศึกษาและฝึกทำงานกราฟฟิกส์
-สรุปผลการโทรที่ผ่านมา-เก็บงาน กราฟฟิกส์โดยเซฟเป็นภาพให้พี่
****ปัญหาที่พบ
1.ลูกค้าไม่ให้ความร่วมมือจากการ recheck
2.ยังไม่มีความชำนาญในโปรแกรม illastartor
***วิธีแก้ไขปํญหา
1.ใช้น้ำเสียงที่ อ่อนนุ่มและชวนลูกค้าคุยเพื่อแสดงสัมพันธ์ที่ดี
2.สอบถามในส่วนที่ทำไม่ได้จากพี่ฝ่าย กราฟฟิกส์
ประโยชน์ที่ได้รับ
-ฝึกการพูด
-ฝึกการใช้โปรแกรม illastartor
-ฝึกการสรุปผล-ฝึกการใช้ mac
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น