วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่3 15 พ.ย. 53 - 19 พ.ย. 53

-โทร recheck ข้อมูลลูกค้า
-เดินเอกสาร-ศึกษาและฝึกทำงานกราฟฟิกส์
-สรุปผลการโทรที่ผ่านมา

****ปัญหาที่พบ
1.ลูกค้าไม่ให้ความร่วมมือจากการ recheck
2.ยังไม่มีความชำนาญในโปรแกรม illastartor

***วิธีแก้ไขปํญหา
1.ใช้น้ำเสียงที่ อ่อนนุ่มและชวนลูกค้าคุยเพื่อแสดงสัมพันธ์ที่ดี
2.สอบถามในส่วนที่ทำไม่ได้จากพี่ฝ่าย กราฟฟิกส์

ประโยชน์ที่ได้รับ
-ฝึกการพูด
-ฝึกการใช้โปรแกรม illastartor
-ฝึกการสรุปผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น